Xe Việt Phương - Giá vé lịch trình số điện thoại nhà xe - VeXeGiaRe.vn

DANH SÁCH CÁC CHUYẾN CHẠY
1 2 3 4 5 6

Nhà xe Việt Phương - Yên Bái - Trang chủ |

Nhà xe Việt Phương - Yên Bái, Yên Bái (thành phố). 1,7K lượt thích. Doanh nghiệp địa phương.

Nhà xe Việt Phương - Yên Bái - Home |

Nhà xe Việt Phương - Yên Bái. 1.7K likes. Local Business.

XE KHÁCH VIỆT PHƯƠNG | Giá vé, lịch trình, số điện thoại ...

XE KHÁCH VIỆT PHƯƠNG - Các tuyến xe. Địa chỉ: Yên Bái Điện thoại: ...8291480 - ...3359422 - ...2220764. Điểm đi. Điểm đến. Ngày đi. Số khách ...

Xe Việt Phương – Giá vé, số điện thoại, lịch trình | VeXeGiaRe.vn

Xe Việt Phương là nhà xe uy tín, được thành lập một thời gian dài, ngày càng phát triển và dần trở nên quen thuộc hơn với khách hàng di chuyển trên tuyến ...

Vé xe Việt Phương từ Hà Nội đi Yên Bái - Yên Bái | VeXeGiaRe.vn ...

Trung bình mỗi ngày có khoảng 72 chuyến xe khách chạy tuyến đường này bắt đầu từ 08h00 đến 20h45 bởi 1 nhà xe: Việt Phương Thời gian di chuyển trên ...

Danh sách xe khách từ Yên Bái đi các bến xe Hà Nội

1 thg 9, 2016 - Điện thoại: ...3.528.468 - Nhà xe: Việt Phương. Giờ đi: 04h30 Giờ về: 10h30 Xe: 21B-001.44. Lộ trình: Bến xe Yên Bái - Km5 - đường tránh ...

Nhà xe Việt Phương – Lịch xuất bến – Giá vé – Số điện thoại

26 thg 3, 2020 - Nhà xe Việt Phương có số lượng xe hoạt động cao trên tuyến liên tỉnh Hà Nội–Yên Bái. Tìm hiểu giá vé, lộ trình, cách đặt vé của Việt Phương.

Xe khách Yên Bái đi Hà Nội - Nhà xe Việt Phương - Dixere

15 thg 4, 2020 - Xe Việt Phương là nhà xe uy tín, được thành lập một thời gian dài, ngày càng phát triển và dần trở nên quen thuộc hơn với khách hàng di ...

Danh sách bến xe khách Yên Bái đi Hà Nội và chiều ngược lại

Nhà xe: Việt Phương - Điện thoại: ...3.528.468. Giờ đi: 04h00. Giờ về: 10h15. Xe: 21B-000.77. Lộ trình: Bến xe Yên Bái Cầu Thăng Long - Bến xe Nam Thăng ...

Việt Phương là nhà xe uy tín, được thành lập một thời gian dài, ngày càng phát triển và dần trở nên quen thuộc hơn với khách hàng di chuyển trên tuyến đường Hà Nội - Yên Bái và các tuyến ngược lại. Với hệ thống ghế ngồi 28 chỗ nhở gọn tiện lợi, Việt Phương cam kết mang đến một dịch vụ nhanh chóng, an toàn và đúng lịch trình, đồng thời mang đến một chuyến đi thú vị với giá vé cạnh tranh.

Việt Phương tự tin mình là một trong những đơn vị hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực vận chuyển hành khách hàng đầu xứng đáng nhận được sự tin tưởng của mọi người.
ĐÁNH GIÁ NHÀ XE
Nên làm việc nhanh họ lẹ và đúng giờ. Hôm đi tôi đã đứng đợi gần 2 tiếng đồng hồ mới có xe.. Tôi rất bực mình vì việc đó. Còn lại rất ổn
xe mới, chất lượng dịch vụ tốt tuy nhiên trên xe còn có mùi thuốc lá
nhan viên nói chuyện quá dễ thương, thái độ phục vụ quá tốt, tư vấn nhiệt tình với khách hàng, xe chạy êm nên mình lên xe ngủ giấc tới nơi ko bị xay xe.
Nhà Xe Việt Phương rất vui vẻ, mua vé dễ dàng thuận tiện trên VeXeGiaRe. Xe chạy êm và đúng giờ, sẽ ủng hộ
Không được xếp đúng số giường đã mua, khách nằm đầy dưới sàn.
Mình ngồi hàng cuối, xe hơi xóc
Xe chạy nhanh và dằn xóc, chưa có dịch vụ xe trung chuyển
xe chạy còn giằng sốc
Xe rộng rãi, thoải mái, có đưa rước tại nội thành
Hài lòng
Tài xế thân thiện, nhiệt tình, đúng giờ, xe đời mới, tiện lợi, sạch sẽ
Bác tài thì bình thường nhưng chạy xe hơi ẩu, xe bị trục trặc khoảng 15p, cổng sạc usb ko sử dụng được
Vé mắc hơn nhiều, thái độ không chuyên nghiệp. Mình đi 1 mình về đến SG thì được báo là 1 người thì không trung chuyển, sau đó thì ghép mình vào 1 xe đưa về chỗ xa hơn nhà mình phải đi xe ôm về.
Xe chạy hơi sốc . Nhưng xe tốt . Có mền trên xe
Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên thân thiện tư vấn nhiệt tình.
Không có lời bình nào
Sáng suốt khi lựa chọn Nhà Xe Việt Phương! Sẽ lựa chọn cho các chuyến đi tiếp theo
Tài xế rất dễ thương, xe sạch sẽ, ghé ngồi thoải mái
Xe Việt Phương lên liên lạc trước khoảng 30 phút để khách hàng chủ động ra trước. tránh đến nơi dục liên tục...
Bác tài và phụ xe rất nhiệt tình, chu đáo. Xe mới chạy êm và an toàn nên, đi chuyến đêm nên ngủ khá ngon. Lần sau mình sẽ tiếp tục ủng hộ xe.
Tôi thấy rất tiện lợi và chủ động khi sử dụng dịch vụ Vé Xe Giá Rẻ và thanh toán bằng MoMo ...ko bị tốn thời gian quá nhiều cho việc mua vé xe đường dài ...
bác tài chạy rất ẩu , không an toàn
Hôm nay lên Sapa thỉnh kinh. Kiếm được con ngựa sắt, phải trả phí - 160k bằng 4 bát bún chả Obama. Đường lên tiên cảnh không gì hơn, cưỡi mây lướt gió trên đường cao tốc, vượt mọi sóng giá gian truân em đến Sapa giữa đêm.
Chỗ ngồi không thoải mái, giờ đón không chính xác.
chất lượng tốt, trên cả tuyệt vời
Đặt xe qua app rất tiện lợi và nhanh chóng.
Xe đón đúng giờ, tài xế đi an toàn
Mình đi 2 chuyến của Xe Việt Phương từ SG - DL và chuyến về. Chuyến đi rất thoải mái, chú tài xế chạy xe cẩn thận, mà chú lại còn vui vẻ, nói chuyện lịch sự. Còn chuyến về thì hoàn toàn ngược lại, anh tài xế trẻ ấy suốt đoạn đường đã 1 tay cầm lái, 1 tay cầm điện thoại tám hàng giờ đồng hồ, mình chưa thấy người con trai nào mà nhiều chuyện, nói nhiều như anh ấy, đặc biệt là khi vừa lái xe vừa nói chuyện điện thoại và đi đường đèo nữa chứ.
Vé xe để 18:30 nhưng 18:05 đã tới làm khách không kịp chuẩn bị, tài xế (nhân viên) hối thúc làm khách cảm thấy như mình có lỗi vì trễ âm 25 phút.
xe ngồi thoải mái,anh tài lịch sự, nhiệt tình
Xe chạy an toàn. Nhưng khi dừng ở trạm dừng không có người kiểm lại hành khách hay thông báo trên loa để hành khách lên xe di chuyển tiếp, rất dễ bị lỡ xe.
Xe dễ chịu, thoáng và cách phục vụ tốt. Giá như Nhà Xe Việt Phương quân tâm đến nước uống phục vụ khách sẽ tốt và đúng chất lượng
Chất lượng xe tốt, xe mới Nhà de đã tạo được thiện cảm với mình vì đợt đó đi mình có con nhỏ . Anh phụ đã ưu tiên cho mình giường giữa xe để tránh sóc :D
Mình thấy Nhà Xe Việt Phương phục vụ tốt, xe đẹp và khởi hành đúng giờ. Cảm ơn Vexegiare đã cung cấp dịch vụ... Mình sẽ đặt xe này để đi những chuyến sau.
Mình không thấy nước cho khách
Xe sang trọng, lái xe thân thiện, mỗi tội giờ chậm hơn 30 phút so với dự kiến
Vệ sinh xe không tốt, chăn gối hôi, máy lạnh kém chất lượng, không khử được mùi tạo nên mộ mùi hôi hỗn hợp, nên khách hàng đi xe rất mệt, không đảm bảo sức khỏe. Xe không có giỏ rác, khách hàng nôn ra phải treo túi nôn trước giá đồ
Dừng nghỉ thu tiền xin lỗi và giải thích thêm 1 lần nữa. Xe rộng rãi thoải mái, có mát xa lưng . Sẽ đi nếu có cơ hộiDừng nghỉ thu tiền xin lỗi và giải thích thêm 1 lần nữa . Xe rộng rãi thoải mái, có mát xa lưng . Sẽ đi nếu có cơ hội
trải nghiệm thú vị, tài xế thân thiện, không phân biệt khách từ VeXeGiaRe là ok rồi
Hài lòng
Bác tài và phụ xe rất nhiệt tình, chu đáo. Xe mới chạy êm và an toàn nên, đi chuyến đêm nên ngủ khá ngon. Lần sau mình sẽ tiếp tục ủng hộ Nhà Xe Việt Phương.
Xe sạch sẽ, phụ xe nhiệt tình, chất lượng tốt
Tồi tệ, xe 7 chổ VIP mà nhồi nhét như cái chuồng, Xe chạy không có logo, có biển hiệu, tôi đã chấp nhận huỷ vé không hoàn tiền để đặt xe khác.
Extremely helpful and dropped us off right in front of our hostel in Ha Giang!
TỔNG ĐÀI VÉ XE GIÁ RẺ - giá vé máy bay rẻ 24h
Địa Chỉ: 65 Tân Quý, Tân Phú, TPHCM
Giấy chứng nhận ĐKKD số 0312473347 do Sở KH và ĐT TP. Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 29/9/2013