Xe Phú Duyên - Giá vé lịch trình số điện thoại nhà xe - VeXeGiaRe.vn

Tìm Vé Xe

Xe Phú Duyên

DANH SÁCH CÁC CHUYẾN CHẠY

XE KHÁCH PHÚ DUYÊN | Giá vé, lịch trình, số điện thoại XE ...

XE KHÁCH PHÚ DUYÊN - Các tuyến xe. Địa chỉ: Nho Quan , Ninh Bình Điện thoại: ...8118215 - ...9065325. Điểm đi. Điểm đến. Ngày đi. Số khách ...

Nhà xe Phú Duyên Nho Quan - Me - Hà Nội - Home |

Nhà xe Phú Duyên Nho Quan - Me - Hà Nội, Nho Quan, Ninh Bình, Vietnam. 575 likes. nhà xe phục vụ khách hàng từ Nho Quan - Me - Hà Nội.

Xe Phú Duyên – Giá vé, số điện thoại, lịch trình | VeXeGiaRe.vn

Xe Phú Duyên đi Hoàng Mai-Hà Nội - Nho Quan-Ninh Bình,Nho Quan-Ninh Bình - Hoàng Mai-Hà Nội,... Xem giá vé xe giường nằm, xe limousine lịch chạy, địa ...

Nhà xe Phú Duyên – Lịch xuất bến – Giá vé – Số điện thoại

15 thg 3, 2020 - Nhà xe Phú Duyên được hoạt động với mục đích vận chuyển hành khách liên tỉnh. Cùng tìm hiểu giá vé, lojch trình xuất bến nhé!

Xe PHÚ DUYÊN Tuyến: Bến Xe Giáp Bát – Bến xe Nho Quan ...

9 thg 1, 2017 - Xe PHÚ DUYÊN Tuyến: Bến Xe Giáp Bát – Bến xe Nho Quan, Ninh Bình - Xe PHU DUYEN Tuyen: Ben Xe Giap Bat – Ben xe Nho Quan, Ninh ...

các tuyến xe khách phú duyên - luxgo|Tìm kiếm xe buýt,xe ...

tìm kiếm xe khách,xe khách giường nằm,xe khách bắc nam,xe khách sapa,xe khách liên tỉnh.

Đại lý vé Nhà Xe Phú Duyên - bảng giá số điện thoại lịch trình ...

Đại lý vé Nhà Xe Phú Duyên - bảng giá số điện thoại lịch trình 24h, đại lý đặt Đại lý vé Nhà Xe Phú Duyên - bảng giá số điện thoại lịch trình 24h giá rẻ, Giao vé ...

Lưu trữ nhà xe Phú Duyên - Megabus | Hệ thống đặt vé xe ...

Chia sẻ. Văn phòng : VP6 Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội Số điện thoại : ... 6772. Email : megabus@gmail. Giờ làm việc : 7h30 - ...

Phụ Duyên Phiên Bản Xe Độ Đẹp 2019. VNRCB - YouTube

Phụ Duyên Phiên Bản Xe Độ Đẹp 2019. VNRCB. 6,052 views6K views. • Oct 26, 2019.

Xe khách Lạng Sơn - Ninh Bình hai chiều

--Xe Khách Lạng Sơn - Các tỉnh miền Bắc Khác; --Xe Khách Lạng Sơn Phú Thọ Hai Chiều; --Xe Khách Lạng Sơn Hưng Yên Hai Chiều; --Xe Khách Lạng Sơn ...

Mỗi ngày tại bến xe Bát Gíap, có rất nhiều hãng xe khách được khởi hành di chuyển trên tuyến đường Hà Nội - Ninh Bình và hãng xe Phú Duyên là một trong số đó. Phục vụ loại xe ghế ngồi 28 di chuyển nhanh, đúng lịch trình , Phú Duyên chúng tôi cam kết về một dịch vụ an toàn với giá cạnh tranh nhất so với cách hãng cùng tuyến. Các thiết bị trên xe luôn được kiểm tra định kỳ, vệ sinh thường xuyên nhằm đảm bảo xe luôn sạch mới và vận hành tốt nhất. Xe xuất bến mỗi ngày tại hai đầu bến tạo điều kiện cho hành khách sắp xếp thời gian và công việc của mình. Quý khách có thể yên tâm về lịch trình cũng như chất lượng của nhà xe Phú Duyên.
ĐÁNH GIÁ NHÀ XE
Chuyến đi tôi rất hài lòng và rất mong đến ngày về lại được trải nghiệm lại dịch vụ. Tuy nhiên hơi thất vọng. Tôi đã order trước 1 tuần để được vị trí tốt nhưng lúc lên xe lại xếp tôi nằm cuối xe. Tuy nhiên, khi tôi phàn nàn thì nhân viên có thái độ rất hợp tác và chuyển tôi lên trên. Nhưng cảm thấy mình có vẻ không được vui vì bị đổi chỗ. Các lỗ cắm headphone trên xe bị hư không sử dụng được haiz xem như coi hình k đc nghe tiếng haiz. Mất vui
2 ghế đầu cực kỳ nhỏ và chật chội, 2 người bình thường ngồi rất chật, thua cả ghế busline thông thường. Tài xế lái nhanh quá, suýt chút gây tai nạn
lái xe chuẩn , chuyên nghiệp , đón đúng giờ và hỗ trợ trả mình tại khách sạn ở hạ long .
Hãng này chỉ đón tại nhà giới hạn một số quận huyện. Nhà Xe Phú Duyên nên mở rộng giao vé nhiều nơi hơn nữa. Cảm ơn
Xe hoi rung lac khi di chuyen qua deo
dịch vụ tốt, chất lượng xe ok, thời gian đi nhanh an toàn không thắng gấp ngồi thoải mái
Ghế ngồi sang trọng và thoải mái. Xe tốt chạy nhanh. Đón đúng giờ. Nhân viên tận tâm và lịch sự.
xe chạy êm, nhanh, sạch sẽ, đi xe này là không muốn đi xe hãng khác nữa, bác tài rất vui tính, mình thường đi vào những khung giờ muộn nhưng xe là ngủ ngon lành ko say xóc
Tài xế vui vẻ, nói chuyện dễ thương. Tên Vũ. Cảm ơn anh vì chuyến đi an toàn
đặt vé va đã thanh toán nhưng nhân viên trực tại quầy tsnhat rất thái độ với khách và yêu cầu khách đi chuyến trễ hơn 30p nếu khách ko chịu đổi chỗ ngồi khác
Lúc đi mình ngồi ghế giữa xe khá OK, lúc về ngồi ghế cuối hơi xóc. Mình đặt xe lúc 9h35 đi có tài xế gọi đến kêu mình đi lúc 9h, sau khi mình nói ko đi được thì tỏ ra khá khó chịu. Bác tài chở mình sau đó thì OK
Tài xế Long rất nhiệt tình , vui vẻ , chạy xe an toàn đúng quy định, cho bác tài 5 sao .
Tài xế không vào tận nơi đón, bắt khách đi bộ 500m để tiện đường. Sau khi khách từ chối đi bộ ra ngã 4 thì nói là không biết đường do không phải dân địa phương. Khách đứng chờ thêm 10p dưới trời mưa. Lái xe ẩu, lấn làn xe máy, bấm còi liên tục.
Tôi hoàn toàn hài lòng với chất lượng phục vụ của Nhà Xe Phú Duyên. Tài xế vui vẻ, nhiệt tình thân, thiện, ấn tượng nhất lúc trời mưa anh ấy tận tay dắt bà cụ lên xe và hướng dẫn cụ ngồi ngay ngắn. Lần sau đi và về sân bay tôi vẫn tiếp tục chọn Limousine :)
Tài xế rất dễ thương, xe sạch sẽ, ghé ngồi thoải mái
chất lượng ok
Điều mình thích nhất là Xe Phú Duyên trung chuyển bằng innova nên có thể đón ở mọi đường mà k sợ đường cấm. Nhân viên lịch sự, trả tận nhà.
CHất lượng dịch vụ tốt
Phía Xe Phú Duyên lưu sai số điện thoại tôi nên gọi không được và hủy chổ ngồi đã đặt nhưng cuối cùng Xe Phú Duyên cũng sắp xếp cho tôi có chổ nằm ( 2 giường tầng trên). Vấn đề Xe Phú Duyên đã xử lý nhưng tôi cũng thông cảm nhưng cũng lưu ta anh/chị đừng xảy ra sai xót lần nữa.
Xin huấn luyện tài xế hêm chút nữa.
Xe đúng giờ thái độ tốt
Xe chạy khá thoài mái. Có điều tài xế chạy rất nhanh nhưng tay lái rất cứng nên cũng ko có gì. Rút ngắn thời gian di chuyển lại
Xe chạy đúng giờ ko dừng đón khách dọc đường. Xe chạy đường cao tốc nên tránh dc kẹt xe. Xe mới sạch sẽ . Đã từng ngồi qua xe hãng khác cùng loại nhưng ko đều thua xe. Ngồi xe hãng khác vì xe NK giờ đó ko có chuyến.
Sáng suốt khi lựa chọn Xe Phú Duyên! Sẽ lựa chọn cho các chuyến đi tiếp theo
chất lượng tốt, nhân viên thân thiện
Xe Phú Duyên có gọi điện thoại xác nhận chuyến đi và tài xé cũng gọi để nhắc khách hàng đến bến đúng giờ, mình rất hài lòng với dịch vụ của Xe Phú Duyên.
Đợi xe hơn 1 tiếng mà không chủ động báo khách. Xe nhỏ lên xuống khó khăn, được cái tài xế lịch sự, chạy xe ổn.
chất lượng dịch vụ xe tạm được, không có bịch ói sẵn cho khách sử dụng, vì bị say xe
I worte drop off address as ‘Saigon Office’ but he tried to drop me off at my place and he did. Even though he cannot speak English but he was really kind and nice. Best service i every had in Vietnam.
Nhân viên Xe Phú Duyên hỗ trợ tìm kiếm thông tin kịp thời
Very good choice
Xe ok nhưng tài xế trẻ cần chỉnh tác phong làm việc: sau khi đến Lào Cai, tài xế này ngồi sang ghế phụ bật nhạc xem YouTube rất lớn rồi nói chuyện ông ào. Giữa chừng tài xế còn xuống ba ghế cuối xe nằm dài ra ngủ rồi tự ta đóng rèm cửa sổ của khách ngồi trên cho dễ ngủ.
chất lượng dịch vụ tốt, xe chạy ok
Bị lỡ chuyến xe của hãng khác nên mua vé của Nhà Xe Phú Duyên và thấy ok. Tài xế đi hơi nhanh nhưng không bị lạng, say xe như mình đi vẫn ngủ được. Ghế nằm êm ngủ khá ngon. Bác tài vui tính nên feedback lại cho Nhà Xe Phú Duyên mong Nhà Xe Phú Duyên tiếp tục phát huy.
lái xe rất chu đáo và nhiệt tình với khách. Khoang xe nằm thoải mái, sạch sẽ, chỉ có không thichs ánh đèn lắp bên hông xe, đi vào ban đêm, dù đã kéo rèm kính xuống nhưng vẫn ko che đc hết ánh sáng, vì mình cũng hơi khó ngủ.
xe xuất phát rất trễ mà ko thông báo lý do xe chạy 10:00 mà tới 11:00 mới xuất phát và tới trễ, ảnh hưởng ko lớn lắm, tài xe chạy ok, xe trung chuyển mém tí quên khách hàng, ko đón, hú hồn mình chủ độ g gọi lại
Tài xế và nhân viên Nhà Xe Phú Duyên rất nhiệt tình, xe đến sài gòn lúc 4h sáng, nhân viên Nhà Xe Phú Duyên hỏi tôi đi đâu để đưa đi nhưng tôi nói còn sớm, nhân viên mời tôi lên phòng chờ của khách để nghỉ lại đến sáng rồi đi. Đến sáng khi tôi đi Nhà Xe Phú Duyên có giặn nếu xong việc sớm mà không đi đâu thì quay lại Nhà Xe Phú Duyên nghỉ chứ đừng ra nhà nghỉ mà tốn tiền. Thật sự là thoải mái từ khi bước lên xe cho đến khi rời đi
Hãng xe tôi đi rất hài lòng, xe mới nên chạy rất êm, thái độ phục vụ thì lịch sự, tài xế chạy xe rất điềm tĩnh. Mọi lần thường ra đại lý mua vé, nhưng hôm nay không đi được nên đành gọi điện thoại để đặt vé trước, thái độ của nhân viên bán vé rất nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc dù mình hỏi hơi nhiều, cuối cùng thì mình cũng đã đặt được vé nhưng không biết liệu đến ngày có bị mất vé không đây.
The bus is nice and comfortable. Only thing I didn’t like was I was told I had to uber to the bus station. I did and 30 minutes later, we were down the street from my hotel where I could have been picked up! I didn’t have to spend the extra 40000 dong. Me and one other person had to uber for no reason.
Rất đúng giờ, xe chất lượng, thoải mái, điểm đón trả hành khách chu đáo.
CHất lượng dịch vụ tốt
Xe sạch sẽ, bác tài xế đến đón khách đúng giờ.
chất lượng tốt, nhân viên thân thiện vui vẻ
TỔNG ĐÀI VÉ XE GIÁ RẺ - giá vé máy bay rẻ 24h
Địa Chỉ: 65 Tân Quý, Tân Phú, TPHCM
Giấy chứng nhận ĐKKD số 0312473347 do Sở KH và ĐT TP. Hồ Chí Minh cấp lần đầu ngày 29/9/2013